กุนซือ แมนยูฯ ตั้งเป้าเสริมทัพอีกในเดือนมกราคม เพื่อที่จะพาทีมไปผงาดในพรีเมียร์ลีก แม่จะใช้เงินเกินงบประมาณไปแล้ว

กุนซือ แมนยูฯ ตั้งเป้าเสริมทัพอีกในเดือนมกราคม เพื่อที่จะพาทีมไปผงาดในพรีเมียร์ลีก แม่จะใช้เงินเกินงบประมาณไปแล้ว

ดิ แอธเลติก กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดเตรียมหารือกับกระดานบริหารในตอนที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พักเบรกกลุ่มชาติ 2 อาทิตย์ เพื่อของบประมาณในการเสริมกองทัพเพิ่มเติมในตลาดนักฟุตบอลมกราคมที่จะถึงนี้

ดังนี้ เทน ฮาก เห็นด้วยว่า แมนยูฯ บางทีอาจจำต้องใช้เวลาอีกอย่างต่ำ 2 ช่วงตลาดนักฟุตบอลจากนี้ไป เพื่อคว้าผู้เล่นเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งที่ยังเป็นปัญหาของกลุ่มตามแผนที่เขาวางไว้

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” จะเกือบจะไม่ค่อยได้ขยับเขยื้อนตัวในตลาดนักฟุตบอลหน้าหนาวมากสักเท่าไรนักก็ตาม โดยผู้เล่นตัวหลักของกลุ่มรายปัจจุบันที่ย้ายมาในมกราคมเป็นบรูโน เฟอร์นันเดส ในปี 2021 เวลาที่รายงานได้บอกว่ากระดานบริหารบางครั้งก็อาจจะยังโฟกัสไปที่ตลาดนักฟุตบอลตอนซัมเมอร์ปีต่อไปมากกว่า

สำหรับ เทน ฮาก ใช้งบประมาณเสริมกองทัพ แมนยูฯ ในตอนซัมเมอร์นี้ไปแล้วถึง 214 ล้านปอนด์ (9,202 ล้านบาท) เป็นอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีกต่อจาก เชลซี

ได้นักฟุตบอล 6 คน ประกอบด้วย ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร, แอนโทนี รวมทั้ง มาร์ติน ดูบราฟกา ซึ่งก็ทำให้ทีมมีทิศทางที่ดียิ่งขึ้น ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก มี 12 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 6 แต้ม แต่ว่าแข่งน้อยกว่า 1 นัด