กุนซือแมนยูฯ คนใหม่ แถลงข่าว โรนัลโด อยู่หรือไป ก่อนซัด ลิเวอร์พูล ในเดอะแมตช์

กุนซือแมนยูฯ คนใหม่ แถลงข่าว โรนัลโด อยู่หรือไป ก่อนซัด ลิเวอร์พูล ในเดอะแมตช์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มขวัญใจแฟนบอลคนประเทศไทยในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมการแจ้งข่าวก่อนที่จะมีการแข่งบอลนัดหมายประวัติศาสตร์ “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022” หรือ “แดงเดือดในไทย” วันอังคารที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ท่ามกลางสื่อมวลชนนับร้อยชีวิตจากทั่วทั้งโลกที่มาติดตามแมตช์นี้ โดยเกมนี้จะถ่ายทอดสดไปยัง 160 ประเทศทั่วทั้งโลกด้วย

งานแถลงข่าววันนี้ แมนยูฯ ส่ง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ ที่จะเปิดฉากคุมกองทัพครั้งแรกในศึก “แดงเดือดในไทย”

ด้าน เอริก เทน ฮาก พูดถึงการพบกลุ่มแกร่งอย่าง หงส์แดง ตั้งแต่ครั้งแรกสำหรับเพื่อการเริ่มงานกับ แมนยูฯ ว่า “ผมตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะได้พบกับ หงส์แดง ตั้งแต่ครั้งแรก ผมข่มใจรอไม่ไหวแล้วกับแมตช์วันพรุ่งนี้ แม้ว่าจะพึ่งจัดแจงกลุ่มได้ราวๆ 1 อาทิตย์ แต่ว่าก็จะทำให้เต็มกำลังสุดความสามารถ”

กุนซือแมนยูฯ คนใหม่ แถลงข่าว โรนัลโด อยู่หรือไป ก่อนซัด ลิเวอร์พูล ในเดอะแมตช์

ส่วนกรณีของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่มีข่าวสารว่าต้องการย้ายกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ เทน ฮาก อธิบายว่า “ผมรู้มาว่าเขาติดปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับครอบครัวก็เลยไม่ได้เดินทางมาด้วย ส่วนเรื่องจะย้ายกลุ่มไหมนั้น จำเป็นต้องขอเวลาให้เขาได้พักก่อนสนทนากันเพื่อตัดสินใจต่อไป”

“อย่างไรก็แล้วแต่ ถ้าพวกเราไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด พวกเราก็จัดแจงแผนจัดการไว้แล้ว เพื่อกลุ่มเดินหน้าถัดไปได้ สำหรับเขาแล้วถ้าจะตกลงใจอยู่กับ แมนยูฯ ต่อไปไหมนั้น ขึ้นกับว่าเขายังแฮปปี้กับพวกเราหรือเปล่า แต่ว่าถ้าหากเขายังอยู่ พวกเราก็จะหากลยุทธ์เล่นที่เหมาะสมกันถัดไป”

ตอนที่กัปตันกลุ่มซึ่งอาจมีความเคลื่อนไหวนั้น เอริก เทน ฮาก ตอบว่า “พวกเรายังให้ แฮร์รี แม็กไกวร์ เป็นกัปตันกลุ่มถัดไป”