ไวจ์นัลดุม ส่อย้ายซบ บาเยิร์น แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

ไวจ์นัลดุม ส่อย้ายซบ บาเยิร์น

กองกลางคนสำคัญ จอร์จินโย่ ไวจ์นัล ของ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงที่ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัว เพื่อย้ายไปร่วมทีมกับ บาเยิร์น มิวนิค จากการรายงาน ของ ฮัมฟรี่ ไนจ์มัน เอเจนต์ของนักเตะ

สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ตลอด กำลังจะหมดสัญญากับ “หงส์แดง” หลังจบฤดูกาลนี้ และไม่มีวี่แววที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ตัวนักเตะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

คาดกันว่า บาเยิร์น กำลังมองหาผู้เล่นคนใหม่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่ไม่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เชื่อกันว่า ไวจ์นัลดุม น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย และล่าสุด ไนจ์มัน ได้ทอดสะพานให้กับทาง “เสือใต้” เรียบร้อย

“ไวจ์นัลดุม สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว และตอนนี้เขาก็เปิดกว้างให้กับทุกทางเลือก แน่นอน บาเยิร์น เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ถ้าพวกคุณอยากได้เขา โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อมาหาเรา” ไนจ์มัน กล่าวกับ SPORT1 สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์

ทั้งนี้ ไวจ์นัลดุม ซึ่งย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งสิ้น 232 นัด ทำได้ 22 ประตู