ไคลี่ย์ เจนเนอร์ เปิดปากครั้งแรก หลังตัดเพื่อนคนสนิทเหตุแอบแซ่บ สามีพี่สาว

     สื่อข่าวดาราต่างประเทศวันนี้ “ไคลี่ย์ เจนเนอร์” คนดังสาววัย 23 ปี เปิดปากพูดเป็นครั้งแรกถึง “จอร์ดิน วูดส์” อดีตเพื่อนสนิทของเธอ ที่ได้ห่างเหินกันไปราวกับว่าตัดความสัมพันธ์กันไปแล้ว หลังจากเกิดเหตุที่จอร์ดินแอบแซ่บด้วยการจูบกับ “ทริสทัน ทอมป์สัน” สามีและพ่อของลูก “โคลอี้ คาร์เดเชียน” ผู้เป็นพี่สาวของไคลี่ย์

   ในรายการไคลี่ย์เปิดปากกล่าวถึงจอร์ดินเป็นครั้งแรกว่า “เมื่อเราเป็นเพื่อนกัน เราไม่เคยคิดเลยว่าเราจะไม่เป็นเพื่อนกัน มันดูเป็นอะไรที่ชั่วข้ามคืน เมื่อเธอทำอะไรกับครอบครัวของฉัน มันเหมือนกับว่าเธอก็ทำสิ่งนั้นกับฉันด้วยเช่นกัน” หลังจากมีข่าวฉาวไคลี่ย์และจอร์ดินก็ห่างเหินไม่ติดต่อกันอีกเลย

   ด้านโคลอี้พี่สาวของไคลี่ย์ที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวถึงเหตุการณ์นี้เช่นกันว่า “ฉันไม่มีความแค้นใด ๆ กับจอร์ดินแล้ว ฉันคิดว่าผู้คนสามารถทำผิดพลาดได้ คนเราจะใช้ชีวิตและเรียนรู้” ดูเหมือนว่าโคลอี้ต้องการเคลียร์ข่าวที่กล่าวว่าโคลอี้ให้อภัยทริสทันสามีของเธอด้วยการกลับมาคืนดีกันแต่ไม่ให้อภัยจอร์ดินสำหรับการนอกใจและการทรยศ

   โคลอี้ยังกล่าวในเชิงว่าไม่รังเกียจหากไคลี่ย์ยังคงมิตรภาพกับจอร์ดินเหมือนเดิม “พี่น้องของฉันมีความสำคัญมากกว่าความแค้นหรือประเด็นส่วนตัวต่าง ๆ และหากฉันสามารถอนุญาตให้ทริสทันกลับเข้ามาในชีวิตฉันได้ ฉันจึงควรให้อภัยและยอมรับผู้อื่นในแบบเดียวกัน”