โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด 2 กองหน้าของทีมกลับมาซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รถกระบะแพ

2 กองหน้าดาวรุ่งคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด สามารถกลับมาลงสนามซ้อมได้อีกครั้งหลังได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวในช่วงไปทีมชาติ

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหนักพอตัว โดยนอกจาก แรชฟอร์ด ที่เจ็บบริเวณฝ่าเท้า กับ กรีนวู้ด ที่เจ็บแบบปริศนาตอนไปอยู่กับทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แล้วนั้น

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็มีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าเหมือนกัน ขณะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ต้องถอนตัวจากทีมชาติสวีเดนไปเมื่อไม่กี่วันก่อนในสภาพที่ไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัด โดยทีมงานของสวีเดนบอกว่าเขาถอนตัวไปเพราะเหตุผลส่วนตัว

กุนซือชาวนอร์เวย์กล่าวว่า “เวลาที่คุณส่งนักเตะไปเล่นกับทีมชาติน่ะคุณก็เฝ้าภาวนาอยู่เสมอว่าพวกเขาจะกลับมาลงเล่นให้ทีมได้อยู่เสมอ ผมไม่รู้เกี่ยวกับอาการของ อ็องโตนี่ มากนัก

เมื่อตอนเช้าของวันนี้เขาไม่ได้ลงซ้อมกับเรา แต่ มาร์คัส กับ เมสัน สามารถลงซ้อมได้เป็นครั้งแรกเมื่อตอนเช้าของวันนี้ ก็หวังว่าพวกเขาจะผ่านมันไปได้โดยที่ไม่มีอาการอะไรนะ”

ถ้าพวกเขาสามาถลงซ้อมในวันพรุ่งนี้ (หมายถึงวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น) ได้ครบแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะพร้อมลงเล่นให้เรา (ในเกมลีกกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้) ก็ได้

ส่วน 2 คนนั้น (มาร์กซิยาล กับ ลินเดอเลิฟ) ไม่มีใครได้ลงซ้อมเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ เรายังรอคอยการยืนยันขั้นสุดท้ายอยู่ว่าพวกเขาเป็นยังไงกันบ้าง”