แฮรี่ เคน ยังแฮปปี้กับ ไก่เดือยทอง หลังมีความย้ายทีม

แฮรี่ เคน

หลังมีข่าวการย้ายทีมของ กองหน้าจอมทำลายประตูของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง แฮร์รี่ เคน ทำให้กุนซือจอมจิตวิทยาต้องออกมาแก้สถานการณ์ ด้วยการบอกว่าตอนนี้ เคยยังมีความสุขกับทีม

กองหน้าวัย 27 ปีตกเป็นข่าวถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากยอดทีมแห่งถิ่นนอร์ธลอนดอนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลสำคัญก็คือนักเตะรู้สึกว่าการอยู่กับสโมสรแห่งนี้โอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกและไปเล่นในถ้วยใบโตยุโรปค่อนข้างยากลำบากเหลือเกิน

ยิ่งไปกว่านั้น เคน ได้ออกมาเปรยอย่างชัดเจนในช่วงพักเบรกทีมชาติว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตในช่วงไม่กี่เดือนต่อจากนี้ โดย มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่าเกี่ยวกับเรื่องที่นักเตะจะย้ายทีมว่า “ผมคิดว่าเขามีช่วงเวลาที่ดีมากๆ เขาทำผลงานได้ดีกับสโมสร และทีมชาติ”

ในช่วงนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลเขาจะได้พบกับความท้าทายที่ยอดเยี่ยม การเล่นในนัดชิงชนะเลิศ การสู้ในทุกๆ แต้มสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก จากนั้นก็ไปเล่นยูโร พร้อมกับความเป็นไปได้ที่จะได้ลงเลงนัดชิงที่สนามเวมบลีย์ ผมคิดว่าเขาต้องมีความสุขกับช่วงเวลานี้”

“ผมต้องโฟกัสไปที่สิ่งที่เขาทำเพื่อเรา ผมพอใจมากๆ เมื่อลูกทีมของผมได้ไปเล่นให้ทีมชาติของพวกเขา และทำผลงานได้ดี ผมแฮปปี้กับฟอร์มของเขาที่เล่นให้อังกฤษ ผมมีความสุขที่อังกฤษชนะ แต่ผมไม่สามารถเล่นเกมนอกสนามกับสิ่งที่คนนอกพูด”

“ผมอยากให้แฮร์รี่อยู่กับเรา ผมต้องการให้แฮร์รี่ทำผลงานแบบเดิมอีกครั้งในเกมพบนิวคาสเซิ่ล เหมือนที่เขาทำให้เห็นในเกมกับแอสตัน วิลล่า ด้วยความทุ่มเท, แรงปรารถนา, สปิริตทีม, การเป็นผู้นำเหมือนเดิม ผมรู้ว่าผมจะได้รับสิ่งนี้จากเขา” นายใหญ่เลือดฝอยทอง กล่าวทิ้งท้าย