แบล็ค ไชน่า มือลั่น! โพสต์รูปแขวะ คาร์เดเชียน ก่อนรีบลบรูปทิ้ง!

แบล็ค ไชน่า

สื่อข่าวบันเทิงต่างประเทศเผย “แบล็ก ไชน่า” นางแบบสาว วัย 33 ปี ผู้เป็น “ศัตรู” ของสาว ๆ บ้านคาร์เดเชียน และในขณะเดียวกันยังเป็นแม่ของลูก “ร็อบ คาร์เดเชียน” น้องชายคนสุดท้อง ได้ออกมาแซะ “คิม,โคลอี้,คอร์ทนี่ย์ และไคลี่ย์” สาว ๆ คาร์เดเชียน-เจนเนอร์ ว่าความรวยและสีผิวทำให้ครอบครัวนี้มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น

คาร์เดเชียน

ไชน่าโพสต์ภาพในอดีตที่สาว ๆ คาร์เดเชียนมีปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี ของคิม เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา และเขียนแคปชั่นในภาพว่า “ถ้าพวกนางเป็นคนผิวดำ พวกนางคงโดนด่าว่าสลัมไปแล้ว แต่พวกนางกลับถูกเรียกว่า แม่ของลูก” จากนั้นไชน่าก็ลบรูปทิ้งแต่ก็ไม่ทันมือดีแคปฯภาพไว้ทันเวลา

คิม,คอร์ทนี่ย์,โคลอี้และไคลี่ย์ คือเหล่าคุณแม่ แต่มีเพียงคิมคนเดียวที่มีการแต่งงาน ด้านเคนดัลล์ยังโสด ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปเถียงกันในเรื่องเหล่านี้ เช่น “มันไม่เห็นจะเกี่ยวกันเลย”, “เคนดัลล์ไม่ใช่และคิมแต่งงานแล้ว”, “หล่อนจ๊ะ จะเป็นแม่ของลูกหรือไม่แต่พวกนางดูแลลูกหล่อนได้ดีมากเลยนะ แซะทำไม?” และ “พวกนางยังเป็นป้าของลูกสาวเธอด้วยนะ”

ไชน่าเคยมีความสัมพันธ์กับ “ร็อบ คาร์เดเชียน” น้องชายแท้ ๆ ของคาร์เดเชียน และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ “ดรีม คาร์เดเชียน” ความสัมพันธ์ของไชน่าและครอบครัวนี้มีความซับซ้อนมาก เนื่องจากไชน่าเคยเดทและเป็นแม่ของลูกของ “ไทก้า” ต่อมาไทก้าเลิกกับไชน่าไปคบกับ “ไคลี่ย์” ทำให้ดราม่าของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้น

ร็อบ คาร์เดเชียน