แชมป์นี้เพื่อ คุณ วิชัย !!! หลังจากเลสเตอร์คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

แชมป์นี้เพื่อ คุณ วิชัย

สุดยอดโค้ชคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความดีใจอย่างมากหลังจากที่สามารถสานฝันของคุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ได้สำเร็จโดยการที่ สามารถพาทัพจิ้งจอกสยาม คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

เลสเตอร์ ได้ประตูชัยในนาทีที่ 63 จากการยิงไกลสุดสวยของ ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ซึ่งหลังจบเกม ร็อดเจอร์ส ได้สวมกอดและฉลองแชมป์กับ “คุณต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรคนปัจจุบัน ที่ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งต่อจากคุณพ่อ วิชัย ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ปี 2018

ผมภูมิใจมากๆ นี่คือวันประวัติศาสตร์ของสโมสร การได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรก แน่นอนว่า มันเป็นวันที่มีความพิเศษมากๆ ผมแฮปปี้แทนลูกทีม และคุณต๊อบ รวมถึงครอบครัวของเขา ผมรู้ว่า นี่คือความฝันของคุณ วิชัย ซึ่งเราก็จัดให้เรียบร้อยในวันนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

ยูริ ทำประตูลูกนั้นได้มหัศจรรย์มากๆ และเราสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว โทรฟี่แชมป์ทุกรายการมันมีความพิเศษ และโดยส่วนตัวแล้ว ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้แชมป์รายการนี้กับ เลสเตอร์ วันพิเศษๆ แบบนี้คุณจำเป็นต้องสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้ และเราก็ทำได้สำเร็จ” อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล วัย 48 ปี เปิดใจหลังเกม