เอิร์ธ สดชื่น ยูทูปเบอร์หนุ่มใจบุญ เหมาข้าวสารแจกชาวบ้านช่วยเหลือยามวิกฤต

ขอชื่นชมถือเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่ทำเพื่อสังคมมาตลอดสำหรับ หนุ่มอารมณ์ดี เอิร์ธ สดชื่น เจ้าของ ช่องยูทูปชื่อดัง อย่ างช่อง Tagple ขวัญใจใครหลายๆคนเพราะด้วยเอกลักษณ์สำเนียงสุพรรณแบบจริงใจบวกด้วยคอนเทนต์ ที่ดูแล้วยิ้มตามกับความตลกของเขา โดยคอนเทนต์เริ่มแรกของทางช่องนี้จะเป็นแจกสูตรอาหารให้คนดูได้นำไปใช้ทำมาหากิน และมีการรีวิวร้านอาหารทั่วไป แต่ที่ได้รับความสนใจจากสังคมส่วนใหญ่จะเป็นคอนเทนต์การแจกสิ่งของ ช่วยคนที่เดือดร้อนในสังคมหรือช่วยคนจน

ซึ่งมีหลายคลิปที่หนุ่มเอิร์ธ ทำความดีโดยการแจกสิ่งของ หรือทุนการศึกษาให้กับหลายๆคน อย่างคลิปล่าสุดเป็นคลิปที่เรียกได้ว่าเป็นการช่วยเหลือสังคมที่หลายๆคนกำลังเดือนร้อนอยู่ทุกวันนี้เนื่องจากเศรฐกิจไม่ดีหลายๆคนหลายๆครอบครัวรายได้ไม่พอกินพอใช้ซึ่งหนุ่มเอิร์ธสดชื่นก็ได้ทำความดีโดยการไปแจกข้าวสารไข่ไก่ของใช้จำเป็นให้คนที่ประสบปัญหาในปัจจุบัน

ซึ่งหนุ่มเอิร์ดได้ทำการ แจกแบบนี้ทุกวัน ตั้งแต่เริ่มมีโ รคระบาด ตั้งแต่ครั้งแรก ถือว่าหนุ่มเอิร์ธเป็นยูทูปเบอร์ท่านหนึ่ง ที่มีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเป็นอย่างมาก เพราะหนุ่มเอิร์ธ ไม่เพียงแค่ทำลงคลิปหรือคอนเทนต์เท่านั้น เพราะเบื้องหลังหนุ่มเอิร์ธที่แจกของชาวบ้านทุ กวัน บางครั้งก็ไม่เคยลงคลิปให้เห็น และที่มากไปกว่านั้นคือ หนุ่มเอิร์ธไม่เพียงแต่แจกครั้งเดียวถ้าบ้านไหนเดือดร้อนมากหนุ่มเอิร์ธจะส่งข้าวสารและของใช้จำเป็นมาให้อีกหลายรอบ

ทั้งนี้ หนุ่มเอิร์ธสดชื่น ไม่เพียงแต่จะมีคลิปแจ กของหรือรีวิวอาหารเท่านั้น แต่หนุ่มเอิร์ธยังมีคลิปที่แจกสู ตรอาชี พหลากหลายให้ผู้คนได้นำไปใช้ได้จริง และหนุ่มเอิร์ธยังช่วยลงทุนและสร้างอาชี พให้กับหลายๆคนอีกด้วย และทุกคนสามารถส่งข้อความไปขอความช่วยเหลื อจากหนุ่มเอิร์ธได้ทุกเมื่อ

ปริมาณของ “ความสุข” ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ จำนวนของสิ่งดีๆที่ได้รับ แต่อยู่ที่มุมมองของเรา ที่มีต่อสิ่งเหล่านั้นต่างหาก วันที่ชีวิตไม่ข าดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อ ภั ย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี