เสือเหลือง จะไม่มี เจดอน ซานโซ่ ในเกมที่เจอกับเรือใบสีฟ้า

ซานโซ่

ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบสอง ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งในนัดนี้ ดอร์ทมุนด์ จะไม่สามารถใช้งานปีกดาวรุ่งอย่าง เจดอน ซานโช่ ได้เนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บที่ต้นขาอยู่

ซานโช่ มีอาการกล้ามเนื้อต้นขาฉีกจนไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และอดช่วยทีมชาติอังกฤษ ในโปรแกรม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก หนล่าสุดด้วย แต่ “เสือเหลือง” ยังหวังว่าเจ้าตัวจะหายทันลงเจอ “เรือใบสีฟ้า” นัดสอง หลังเกมแรกออกไปพ่ายที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 1-2

อย่างไรก็ตาม เอดิน เตอร์ซิช เทรนเนอร์ชั่วคราวของ ดอร์ทมุนด์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า “เจดอน จะไม่ได้อยู่ในทีมของเรา แม้เขากลับมาลงซ้อมอีกครั้งได้แล้วก็ตาม เขากำลังทำเต็มที่เพื่อกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

“พวกเราอยากให้เขากลับมาทันลงเล่นในวันพรุ่งนี้ แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น พวกเราต้องให้เวลากับเขา ดังนั้นเขาจึงไม่ได้เป็นตัวเลือกสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ อย่างไรก็ดี เราหวังว่า มันจะใช้เวลาไม่นานก่อนที่เขาจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง” กุนซือรักษาการณ์ “เสือเหลือง” กล่าว

ทั้งนี้ ซานโช่ วัย 21 ปี เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ แต่เจ้าตัวปัดต่อสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” ตอนอายุ 17 ปี และเลือกย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017