“เสียดายไหมละ” เผยชื่อ 9 แข้งดังที่เสนอให้ แมนยูฯ ดึงตัวช่วงซัมเมอร์ แต่โดนปฏิเสธซะอย่างนั้น

"เสียดายไหมละ" เผยชื่อ 9 แข้งดังที่เสนอให้ แมนยูฯ ดึงตัวช่วงซัมเมอร์ แต่โดนปฏิเสธซะอย่างนั้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในแวดวงตลาดนักฟุตบอล เปิดเผยผ่านช่องยูทูบส่วนตัวช่วงวันที่ 10 เดือนกันยายนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการเสนอชื่อผู้เล่นให้คว้าตัวไปร่วมงานในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าถูกไม่ยอมรับกลับไปถึง 9 รายด้วยกัน

2 รายแรกเป็นแนวรุกที่กำลังปรารถนาจังหวะลงไปในสนาม เพื่อลุ้นติดทีมชาติไปลุยบอลโลก 2022 รอบท้ายที่สุด ที่กาตาร์ ในพ.ย.นี้ อีกทั้ง เมมฟิส เดปาย แนวรุกกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ ของ บาร์เซโลนา รวมทั้ง คริสเตียน พูลิซิช ปีกทีมชาติประเทศสหรัฐอเมริกาของ เชลซี ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นสำรองในสมาคมของตนเองทั้งสอง แต่ว่าท้ายที่สุด เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยูฯ ก็เลือกที่จะคว้าตัว แอนโทนี ศิษย์เก่าในกลุ่มอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมงานกันอีกรอบแทน

ส่วนอีก 2 คนที่ แมนยูฯ มองข้าม แต่ว่ายังได้ย้ายในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะตอนซัมเมอร์ 1 เดือนกันยายนหมายถึงเลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินาที่ย้ายจาก กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยข้อตกลงยืมตัว 1 ฤดูกาล, แซร์จินโญ เดสต์ ตัวบุกปีกขวากลุ่มชาติสหรัฐฯ ที่ย้ายจาก บาร์เซโลนา ไปอยู่กับ เอซี มิลาน ด้วยคำสัญญายืมตัวเช่นเดียวกัน

ระหว่างที่ 5 คนที่ยังอยู่กับสังกัดเดิมเดิมถัดไป ประกอบด้วย ยานนิค การ์ราสโก (แอตเลตำหนิโก มาดริด), เวสตัน แม็คเคนนี (ยูเวนตุส), โธมัส เมอนิเยร์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), มอยเซส ไกเซโด (ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน) รวมทั้ง อีร์วิง โลซาโน (นาโปลี)

ทั้งนี้ แมนยูฯ แล้วก็ เอริก เทน ฮาก คว้าตัวนักฟุตบอลใหม่มาเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์นี้ 6 รายร่วมกันหมายถึงไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร, แอนโทนี รวมทั้ง มาร์ติน ดูบราฟกา