เรือใบ และ ทัพปีศาจแดง พร้อมให้ค่าเหนื่อย แฮร์รี่ เคน สูงถึงสัปดาห์ ละ 300,000 ปอนด์

แฮร์รี่ เคน

สุดยอดสองสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่ให้ค่าเหนื่อย กองหน้าจอมทำลายประตูอย่าง แฮร์รี่ เคน มากที่สุดถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์

กระแสข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เคน ถูกพูดถึงมาหลายเดือนแล้ว ก่อนที่มันจะรุนแรงขึ้นหลังจากที่ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงเป็นอันดับต้นๆ ของอังกฤษบอกเองว่าดาวเตะวัย 27 ปี

ได้เข้าไปแจ้งกับคนใหญ่คนโตของ สเปอร์ส แล้วว่าอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และอยากอยู่กับทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปด้วย ซึ่งทีมในอังกฤษที่มีข่าวกับ เคน มากที่สุดก็มีทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี

ถ้าหาก 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์คิดที่จะให้ค่าเหนื่อยกับ เคน สูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จริงๆ แล้วนั้น มันก็ถือว่าเยอะกว่าที่ เคน ได้รับกับ สเปอร์ส ในตอนนี้ถึงสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.80 ล้านบาท)

เลยทีเดียว โดยมันจะมีเงื่อนไขที่จะให้โบนัสเพิ่มด้วย อย่างเช่นจากการทำประตูได้ตามเป้าที่กำหนดเอาไว้ หรือจากความสำเร็จในสนาม เป็นต้น ซึ่งนั่นจะทำให้ เคน เป็นหนึ่งในคนที่ได้ค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เลย

เดอะ ซัน เสริมว่าสัญญาที่ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์คิดที่จะมอบให้ เคน นั้น จะมีระยะเวลานานถึง 5 ปีด้วยกัน นั่นหมายความว่าหากเขาอยู่กับ 2 ทีมนั้นครบ 5 ปี เขาก็จะได้ค่าเหนื่อยในเบื้องต้นถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ด้วยกัน