เปโดร เนโต้ ทำผลงานดีจนเข้าตาทัพปีศาจแดง

เปโดร เนโต้

ผลงานกำลังโดดเด่น ทัพปีศาจแดงกำลังให้ความสนใจ เปโดร เนโต้ ปีกคนเก่งของ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ตอนนี้กำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องกับต้นสังกัด หลังไม่สามารถสู้ค่าตัว เจดอน ซานโช่ ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัว เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเป้าหมายหลักอย่าง เจดอน ซานโช่ มีค่าตัวที่สูงเกินไป ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี

เนโต้ เคยเข้ามาทดสอบฝีท้าถึง แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ “ปีศาจแดง” เมื่อปี 2016 สมัยที่เจ้าตัวอายุ 21 ปี แต่ทว่า เนโต้ ไม่สามารถโชว์ผลงานได้ดีพอจะให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อจาก บราก้า

จนเมื่อปี 2019 วูล์ฟส์ ทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 684 ล้านบาท คว้าตัวมาจาก ลาซิโอ และสร้างผลงานได้น่าประทับใจในเกาะอังกฤษ

ตามรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจ เนโต้ โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,140 ล้านบาท แทนที่ ซานโช่ ที่ถูกทาง โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวให้แพงกว่าถึงเท่าตัว

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ “เรือใบสีฟ้า” ก็ให้ความสนใจ เนโต้ เช่นกัน แต่ตอนนี้ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ได้เบนเป้าไปที่ แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า แทนแล้ว