เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ติดอันดับของบ่อนพนันถูกกฎหมายที่จะมาคุมทัพไก่เดือยแทน น้ามู

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

ร็อดเจอร์ส และ ยูเลียน นาเกิลส์มัน เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆหลังจากที่ กุนซือคนเก่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกปลดพ้นเก้าอีกเฮดโค้ชของ ไก่เดือย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 64

นอกจากนี้บริษัทรับพนันดังกล่าว ยังมีชื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ร่วมอยู่ด้วย

โดยข้อมูลจาก เบทแฟร์ ยกให้ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เป็นเต็งหนึ่ง ต่อด้วย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ เลดลีย์ คิง ตามมาอันดับสาม ส่วน มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ตามมาอันดับที่สี่ และผู้จัดการ เรนเจอร์ส อย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานลิเวอร์พูลตามาอันดับที่ห้า

มูรินโญ่ ถูกสเปอร์สไล่ออก เมื่อเช้าวันจันทร์ ก่อนการแข่งขันคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงไม่กี่วัน โดยหลังปลด ทีมไก่เดือยทอง ได้ทำการตั้ง ไรอัน เมสัน อดีตมิดฟิลด์วัย 29 ขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพร่วมกับ คริส พาวล์ เรียบร้อย

สำหรับ นาเกิลส์มันน์ ถูกเชื่อมโยงกับสเปอร์ส มาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่จะมีการแต่งตั้งโค้ชอย่างมูรินโญ่ เข้ามา ซึ่งจากรายงานในสื่อเยอรมันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ระบุว่า นาเกิลส์มันน์ วัย 33 ปีมีเงื่อนไขการปล่อยตัวมูลค่า 17 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขากับไลป์ซิก

ในขณะเดียวกัน เลสเตอร์ ก็ดูกระตือรือร้นที่ไม่อยากเสีย ร็อดเจอร์ส ไป ให้กับทีมคู่แข่งโดยตรง แถมเป็นทีมที่พวกเขาต้องแย่งชิงพื้นที่ยุโรป อีกด้วย