เนวิลล์ ไม่สนับสนุนให้ แมนยู ดึง CR7 มาเสริมทัพ

เนวิลล์ ไม่สนับสนุนให้ แมนยู ดึง CR7

ตำนานคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แกรี่ เนวิลล์ ออกมาออกเสียงว่า สโมสรที่รักของตนไม่ควรที่จะดึง ซุปเปอร์คนดัง อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
กลับมายังโอลแทรฟฟอร์ด

อนาคตของ โรนัลโด้ เป็นประเด็นร้อนของโลกลูกหนังมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่ลือกันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นักกับ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีม

โดยตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับ “เบียงโคเนรี่” แค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ล่าสุด เนวิลล์ เปิดช่วงถามตอบกับแฟนบอลบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยมีคนหนึ่งที่ถามว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะดึง โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมหรือไม่ ซึ่งอดีตแบ็กขวาคนเก่งก็ตอบว่า “รักเขานะ แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นการดีกว่าที่จะปล่อยให้ความทรงจำมันยังเป็นแบบเดิมต่อไป”

นอกจากนี้ เนวิลล์ ยังเชื่อด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นหน้าหากได้ ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ เคน และ เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่ง โดยตอนที่ถูกถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเสริมทัพแบบไหน เขาก็ตอบว่า “วาราน, เคน และ ซานโช่ = แชมป์”