เด็กหญิงวัย14 ปี ไปสังสรรค์บ้านเพื่อน ถูกหนุ่มวัย 29 ทำร้ายร่างกายและอนาจาร

อนาจารเด็กหญิง 14 ปี

เด็กหญิงวัย14 ปี เมื่อวันที่25มิ.ย.ผู้สื่อข่าวอาชญากรรมรายงานว่ารายงานว่านางธนัญญาทับแตงอายุ 30 ปี พาลูกเลี้ยงด.ญ.หน่อย(นามสมมุติ)อายุ14ปี ร้องขอความเป็นธรรมกับนายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอบ้านฉางหลังเข้าแจ้งความจับนายเอฟอายุ29ปี กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านฉางกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมกรณีลูกสาวถูกนายเอฟ ทำร้ายร่างกาย และอนาจารเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา20.00น.วันที่5มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่นายเรืองฤทธิ์ประกอบธรรม นายอำเภอบ้านฉาง จะพาเข้าพบ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคังผกก.สภ.บ้านฉางเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี

ด.ญ.หน่อย กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้ไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านเพื่อนที่เกิดเหตุในงานเลี้ยงมีอยู่ประมาณ9คน มีนายเอฟ รวมอยู่ด้วย กระทั่งงานเลี้ยงเลิกเหลือตนกับเพื่อนรวม 3 คน นายเอฟ ได้พยายามเข้ามาตีสนิทกับตน ถามหาไฟแช็ค เพื่อต่อบุหรี่ดูด แต่ตนไม่คุยด้วย เนื่องจากไม่รู้จักกันมาก่อนทำให้นายเอฟไม่พอใจก่อนจะตบหน้าตนไป 3 ครั้ง และชกเข้าที่ท้องไป 3 ครั้ง และชกที่แขนอีก 2 ครั้ง เพื่อนชายและหญิง 2 คน ที่มาด้วยกับตนพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่ถูกนายเอฟ กระทืบเพื่อนชายจนได้รับบาดเจ็บที่แขน ส่วนเพื่อนผู้หญิงถูกขู่หากช่วยจะถูกข่มขืน จึงไม่กล้า จากนั้นนายเอฟ ได้อุ้มตนเข้าไปในห้องนอนใช้หมอนปิดหน้าตน ตนจึงใช้มือปัดออก แต่ถูกนายเอฟ ใช้อาวุธมีดพับที่พกติดตัวมา แทงจ่อเข้าไปในปากตน ให้เลือกว่าจะยอมมีอะไรด้วยหรือจะเลือกตาย ตนจึงกัดที่นิ้วมือนายเอฟ ก่อนจะใช้เท้าถีบแล้ววิ่งหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปซ่อนตัวอยู่หลังศาลพระภูมิข้างถนนห่างตัวบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 20 เมตร รอจนกระทั่งแน่ใจว่าไม่ถูกนายเอฟตามหาตัว จึงออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านพลเมืองดีระแวกดังกล่าว พาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง ดังกล่าว

อนาจารเด็ก

ด้านนางธนัญญา แม่เลี้ยงของ ด.ญ.หน่อย เล่าว่า เบื้องต้นไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งน้องชายของด.ญ.หน่อยมาเล่าให้ตน และพ่อเด็กฟังหลังเกิดเหตุหลายวันแล้วจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา จึงทราบว่าเด็กมาแจ้งความแล้วโดยลูกสาวไม่ได้เล่าให้ฟัง เนื่องจากกลัวถูกตำหนิซึ่งการมาร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว เนื่องจากกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และความปลอดภัยในชีวิตหลังทราบว่าประวัตินายเอฟ มีพฤติกรรมเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับเพื่อนลูกสาวตนมาแล้วหลายคนทั้งข่มขืน หรือกระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง กล่าวว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะยิ่งเป็นเด็กเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปีแล้วด้วย ทั้งนี้จะเร่งดำเนินการให้ทันที โดยเบื้องต้นจะเรียกพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีมาสอบถามความคืบหน้าให้ และจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ข่มขืน