เช็คดวง ราศี มังกร ประจำปี 2564

เช็คดวง ราศี มังกร ประจำปี 2564

ราศีมังกร
เกิดวันที่ 14 ม.ค-12 ก.พ.

วงการงาน : งานกำลังเด่นขึ้น ทำอะไรจะสำเร็จ ก้าวหน้า มีชื่อเสียงโด่งดัง จะมีงาน โครงการดีๆ ใหม่ๆ เข้ามา โอกาสเปิดแล้ว ควรเร่งทำให้เต็มที่ เร่งปรับปรุงให้ดีขึ้น ไม่ควรเลือกแต่งานที่สบายเพราะช่วงดีๆ มีเวลาจำกัด ถ้าคนที่ตกงานอยู่ไม่ควรเกี่ยงงาน อาจว่างงานยาวไป งานเกี่ยวกับการแสดง บันเทิง ครีเอทีฟ เสริมสวย ก่อสร้าง ที่พัก ของเกี่ยวกับบ้านจะไปได้ดี

ดวงการเงิน : มีรายได้ดี หาเงินเก่ง แต่ใช้เงินเก่งด้วย มักเสียเงินไปกับเรื่องสังคม และการดูแลครอบครัวอย่างดี จะเสียสละให้กับคนที่รักก่อน ระวังเกิดเรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ควรรอบคอบ ความใจดีทำให้เสียเปรียบ

ดวงความรัก : คนโสด เป็นรักที่รักคนยาก เพราะระวังตัวมากไป ถ้าอยากมีคู่ต้องออกจาก comfort zone เปิดใจให้มากขึ้น บางคนกลายเป็นแอบชอบ ยึกยักไม่ยอมมอบใจ หรืออาจจะต้องมีบ้านมีเงินมีรถพร้อมก่อนถึงจะคุยเรื่องความรัก คนมีคู่ ดวงนี้รักใครจะรักมาก พอมาเป็นคู่ครองกันจะหึงหวง ยึดมั่นแต่เรา ข้อดีคือไม่เจ้าชู้ ช่วงนี้เขาจะขยัน เก็บออมจนรวย

ดวงสุขภาพ : แข็งแรง แต่มีภารกิจมากทำให้เหนื่อย อาจจะใจร้อนหงุดหงิดง่าย ควรพักผ่อนกายใจ

ข้อควรระวัง : ดวงกำลังจะเกิดเรื่องที่ไม่ดีต้องมีสติและใจเย็นให้มาก ไม่ใช้อารมณ์วู่วามตัดสินในปัญหาเด็ดขาด ควรมีที่ปรึกษาคอยช่วยเหลือ

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้แคล้วคลาดจากอุปสรรคปัญหาทั้งหลาย ควรไปบริจาคโลหิต หรือทำบุญเกี่ยวกับผู้ป่วยโรคหัวใจ หรืออุบัติเหตุ