เจนนี่ ประกาศปิดค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ยินดียกเลิกสัญญา รับเหนื่อยกับสิ่งที่เจอ

เจนนี่ รัชนก


    เรียกว่ากำลังโดนมรสุมลูกใหญ่เข้ามาทดสอบชีวิตกันเลยทีเดียวสำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนกสุวรรณเกตุเพราะล่าสุดวันที่ 1 มิถุนายน2564เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าเรียนแฟนคลับ บ้านได้หมดถ้าสดชื่นทุกคนนะคะหนู เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ในนามเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นจะขอแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า หนูจะขอทำการปิดค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เป็นระยะเวลา6เดือน เพื่อแก้ไขปรับปรุง เรียนรู้ พัฒนา ปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้นหนูขอยอมรับว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของหนูเองแต่เพียงผู้เดียว หนูอยากทำค่ายเพราะหนูแค่อยากเปิดโอกาสให้กับน้องๆท่อยากเป็นนักร้องเหมือนหนูโดยไม่คำนึงถึงอะไรเลย

 แต่ตอนนี้หนูทราบแล้วว่าการทำค่ายเพลง ไม่ได้ง่ายอย่างที่หนูคิด นอกจากจะต้องจัดระบบการบริหารการดูแลเด็กให้ดีแล้ว ยังต้องต่อสู้กับกระแสข่าวต่างๆ ที่เข้ามา ทั้งนี้ทั้งนั้นหนูก็ไม่โทษใครนอกจากตัวหนูเอง ส่วนน้องๆ ที่เหลืออยู่ หนูยินดียกเลิกสัญญาให้กับน้องๆ ทุกคน เพื่อน้องๆ จะได้มีอิสระในการทำงาน และนำชื่อเสียง ประสบการณ์ ที่มีอยู่ไปต่อยอดในการทำงาน หนูขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้

ได้หมดถ้าสดชื่น

   หนูเองต้องขออนุญาตพูดอย่างเต็มปากว่า 1 ปีที่ผ่านมา เหนื่อยจริง ๆ กับอะไรหลาย ๆอย่างที่เกิดขึ้น ต่อไปนี้หนูจะใช้เวลาที่หนูพักการทำค่าย เรียนรู้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด เพื่อปีหน้าเราจะกลับมาสู้กันอีกครั้ง และในส่วนของ เจนนี่ ลิลลี่ หนูแพรว เรายังคงทำงาน รับงานคอนเสิร์ต งานต่างๆ ปกติเหมือนเดิม เพื่อพี่ๆ นักดนตรี แดนเซอร์ จะได้มีงานมีเงินไปช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวค่ะ #เจอกันปีหน้าค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น

   หนูเหนื่อยและไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอโทษและขอบคุณทุกคนจากใจค่ะ และแล้วก็จะมีกลุ่มคนบางกลุ่ม ที่ตอนหนูทำค่าย อยากให้หนูปิด คนอย่างเจนนี่ไม่เหมาะอาชีพนี้ ไม่เหมาะกับการทำค่าย แต่พอหนูปิดจริง ๆ ก็มาเม้นต์ว่าปิดทำไม และพยายามหาข้อเสียของการปิดค่ายครั้งนี้มาโจมตีอีกครั้ง


ซึ่งก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เสียดายและให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก

ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น
เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น