อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่าประสบการณ์ Call Out เจอเมียผู้บริหารช่องขออันเฟรนด์

อ๊อฟ ปองศักดิ์

จากถสานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในตอนนี้ที่ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะยิ่งแย่ลง มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น และจำนวนผู้เสียชีวิตที่มีให้ได้เห็นอยู่ทุกวัน ทำให้ประชาชนลุกฮือขึ้นมาเรียกร้องให้รัฐจัดสรรวัคซีนที่ดีมีคุณภาพ ให้ทั่วถึงกับประชาชน และมีกระแสข่าวบันเทิงเรียกร้องให้เหล่าคนดังลุกขึ้นมา Call Out เป็นกระบอกเสียงเพื่อประชาชน

ล่าสุด อ๊อฟ – ปองศักดิ์ ก็ออกมาแชร์ประสบการณ์ตรงของตัวเองจากกการลุกขึ้นมา Call Out คือทำให้ภรรยาของผู้บริหารช่องหนึ่งส่งข้อความมาขออันเฟรนด์ ส่วนตัวไม่บังคับใครเพราะเป็นเรื่องที่แต่ละคนต้องคิดให้รอบคอบ ลั่นแสดงความเป็นมนุษย์ให้มากขึ้นหน่อย ดีกว่าอยู่เฉยๆ

โดยอ๊อฟ ได้โพสต์ข้อความที่มีเนื้อหาระบุไว้ว่า “ประสบการณ์ตรง จากการ call out ของตัวเอง คือ “ภรรยาของผู้บริหารช่องช่องหนึ่ง ส่งข้อความมาบอกว่า ขออันเฟรนด์ เพราะเราความเห็นไม่ตรงกัน” ก็ตอบไปว่า “ยินดีครับ” มันอาจไม่ได้กระทบใดๆมากกับชีวิตเรา แต่ทำให้เราได้เห็นถึงวิสัยทัศน์ และความเป็นผู้ใหญ่ที่ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์
ส่วนตัวเราไม่บังคับให้ใครต้องมา call out เพราะเป็นเรื่องที่แต่ละคนเค้าต้องคิดให้รอบคอบ แต่ก็คงอดยิ้มมุมปากไม่ได้ที่สุดท้ายเค้าจะถูกคนที่เคยเลือกเค้า หรือเคยสนับสนุนเค้า เลิกติดตามเค้าไปเองแสดงความเป็นมนุษย์ให้มากขึ้นหน่อย ดีกว่าอยู่เฉยๆรอชัยชนะของฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่ง” ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก