อย่าพล่ามเยอะ ลูกากู ออกมาไขว้ผู้จัดการของตัวเอง หลังแซะว่ามีแต่ปัญหาในเชลซี

ลูกากู ของสโมสรสุดเทพเชลซี ได้ออกมาไขว้ ผู้จัดการของตัวเองแบบฟาดไม่ยั้ง

กองหน้าดาวยิง ลูกากู ของสโมสรสุดเทพเชลซี ได้ออกมาไขว้ ผู้จัดการของตัวเองแบบฟาดไม่ยั้ง หลังจากที่อีกฝ่ายบอกว่าตนเจอกับปัญญหาอย่างหนักที่ เชลซี ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

เชลซี ลงทุนไปทั้งหมด 97.5 ล้านปอนด์ เพื่อนำตัว ลูกากู มาเข้าทีม นั่นทำให้ เขาเป็นนักเตะ ชาวเบลเยียม ที่มีค่าตัวที่แพงที่สุด เป็นสถิติของสโมสร อย่างไรก็ตาม ฟอร์มของเขากลับไม่โดดเด่นเท่าที่ควร แถมเขายังหลุดจากการเป็นตัวจริงหลายเกมด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้มันมีกระแสข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่า ลูกากู อาจจะเลือกย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ปาสโตเรลโล่ ก็ให้สัมภาษณ์ว่าเห็นได้ชัดว่า ลูกากู มีปัญหากับ เชลซี และต้องมีการประเมินสถานการณ์กันอย่างละเอียด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแข้งวัย 29 ปี แสดงท่าทีว่าไม่พอใจกับคำพูดของนายหน้าของตัวเองอย่างมาก

“ผมไม่เคยให้ใครมาพูดแทนผม ผมปิดปากเงียบและมุ่งมั่นกับการช่วยทีม รวมถึงพยายามทำให้ทีมจบฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นถ้ามีใครพยายามที่จะพูดบางอย่างเกี่ยวกับผมและสโมสรแล้วล่ะก็ ขอให้รู้ไว้ว่านั่นไม่ใช่การทำในนามของผม อาร์แอล (ตัวย่อชื่อกับนามสกุลของ ลูกากู)” แข้งทีมชาติเบลเยียมกล่าว