หดหู่ สาววัย 17 ปี ตั้งท้อง 3 เดือน ถูกหนุ่มในเฟซบุ๊กหลอก ปล่อยเงินกู้ ออกอุบายขอมาบ้าน ก่อนใช้ปืนจี้หัว-บังคับ ขืนใจ ไม่สนเสียงขอร้อง

วันที่ 22 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากน.ส.บี(นามสมมติ)อายุ 17 ปี ว่าถูกชายอายุ 26 ปี ทำทีปล่อยเงินกู้หลอกมาหาที่บ้านพักในพื้นที่อ.บ้านโพธิ์จ.ฉะเชิงเทราและใช้ปืนจี้บังคับข่มขืนโดยที่ตนเองไม่ยินยอมพร้อมขอร้องว่าตนเองได้ท้อง3เดือนหลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

น.ส.บีเปิดเผยว่าปกติแล้วตนอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากสามีต้องออกไปทำงานนอกบ้าน กว่าจะกลับก็มืดค่ำ โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่21 ม.ค.ที่ผ่านมาซึ่งตนได้โพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก ว่าต้องการหายืมเงิน เพื่อนำมาใช้จ่ายค่าบ้าน เพราะเงินเดือนสามีออกสิ้นเดือน กระทั่ง มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ทักมาหาตนในกล่องข้อความ พอตนเปิดดูก็รู้ว่าบุคคลดังกล่าวคือ นายจักรกฤษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี บ้านอยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ตามสถานบันเทิง

น.ส.บีกล่าวต่อว่า จึงได้ทำการพูดคุยกัน โดยตกลงจะยืมเงิน10,000บาทผ่อนจ่ายวันละ200บาทจนกว่าจะใช้หมด จากนั้นนายจักรกฤษณ์ได้ออกอุบายถามที่พักตนว่าพักที่ไหนจะเดินทางมาดูบ้านพัก หากตนไม่ส่งเงินจะได้ตามมาถูก เมื่อนายจักรกฤษณ์ขับรถจักรยายนต์มาถึงบ้านก็ออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ ตนจึงเดินตามเข้าไป เพราะเกรงว่านายจักรกฤษณ์อาจจะหยิบทรัพย์สินของตนออกมา