หงส์แดง เปิดฉากเจรจา ฟอลเรียน นอยเฮาส์ มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้

ฟอลเรียน นอยเฮาส์ มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้

สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล ได้เปิดฉากเจรจากับตัวแทนของ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ กองกลางคนเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เรียบร้อย โดยหวังคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ยอดทีมแชมป์ยุโรป6สมัยกำลังมองหาตัวแทนของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ที่หมดสัญญาและย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยโดยได้เล็ง นอยเฮาส์ เป็นหนึ่งในทางเลือกเช่นเดียวกับ ยูริ ตีเลอมันส์ ดาวเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ห้องเครื่อง อาแอส โรม่า

ล่าสุด ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สปอร์ตวัน ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ต้องการตัว นอยเฮาส์ และได้มีการพูดคุยกับตัวแทนของนักเตะมาได้ 2-3 วันแล้ว

อย่างไรก็ตาม เพลทเทนแบร์ก เสริมว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอทาบซื้ออย่างเป็นทางการ แต่ดีลนี้น่าจะเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากขึ้น หลังจากจบศึก ยูโร 2020 โดย นอยเฮาส์ น่าจะมีค่าตัวมากกว่า 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) และตอนนี้ไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาด้วย

สำหรับฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา นอยเฮาส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทัพ “สิงห์หนุ่ม” โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 45 นัด ทำได้ 8 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จนมีชื่อเป็นหนึ่งใน 26 ขุนพล “อินทรีเหล็ก” ชุดสู้ศึก ยูโร 2020