สมิธ เชื่อว่าทีม สมควรได้แต้มจาก ลิเวอร์พูล ในเกมล่าสุด

ดีน สมิธ

ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แอสตัน วิลล่าอย่าง ดีน สมิธ รู้สึกเศร้าใจหลังเสียแต้มให้กับลิเวอร์พูลในคืนที่ผ่านมาซึ่ง สมิธ เชื่อว่าในนัดนี้ทีมของเขาน่าจะเป็นฝ่ายที่ได้แต้มกลับบ้านไป

ถึงแม้รูปเกมเป็นรองเจ้าถิ่น แต่ วิลล่า กลายเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 43 จากการยิงของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กระนั้นนาทีที่ 57 ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งคะแนนกันไป แต่แล้วนาทีที่ 90+1 “หงส์แดง” มาได้ประตูพลิกคว้าชัย จากการยิงสุดคมของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำเอา สมิธ เซ็งสุดๆ ที่ วิลล่า ต้องกลับบ้านแบบมือเปล่า

“ผมคิดว่า เราสมควรได้คะแนนจากเกมนี้ บางครั้งเกมฟุตบอลมันก็เป็นอะไรที่ตลกแบบนี้แหละ อย่างในช่วงครึ่งแรก พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรามาก แต่สุดท้ายเรามีสกอร์ขึ้นนำ 1-0 ส่วนครึ่งหลัง เราก็ไม่ได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล หรอก แต่ก็ทำได้ดีว่าที่เราทำในช่วงครึ่งแรก เราสร้างโอกาสได้ แต่โชคร้ายที่ดันมาเสียถึงสองประตู นี่้แหละฟุตบอล”

“เป็นอีกครั้งที่ โอลลี่ เล่นได้ดี รวมๆ เขาก็ทำไปแล้วถึงสี่ประตูในการเจอกับทีมแชมเปี้ยน (รวมถึง 3 ประตูที่ วัตกิ้นส์ ทำได้ในเกมแรกที่ วิลล่า เปิดบ้านยำใหญ่ 7-2) ไม่เลวเลยสำหรับเรา แต่เราผิดหวังตรงที่เกมนี้เราต้องกลับออกไปแบบมือเปล่า” กุนซือชาวอังกฤษวัย 50 ปี เปิดใจหลังเกม

ปัจจุบัน วิลล่า รั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 44 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด