สน.พระราชวังวุ่นหนัก รองผกก. ติดเชื้อโควิด ลามกลุ่มเสี่ยงสูง 9 นาย

สน.พระราชวัง

วันที่7ก.ค.ผู้สื่อข่าวอาชญากรรม รายงานว่าในไลน์กลุ่มตำรวจได้มีการแชร์หนังสือบันทึกข้อความด่วนที่สุดที่ 00015(บก.น.6)6/ 1216 วันที่ 2 ก.ค.64 เรื่องรายงานตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัส โควิค-19 ทั้งนี้หนังสือดังกล่าวลงนาม โดย พ.ต.ท.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ รอง ผกก.ป.สน.พระราชวัง รรท.ผกก.สน.พระราชวัง ถึง พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6ว่าได้รับทราบข้อมูล พ.ต.ท.นภัสพงษ์ โฆษิตสุริยมณี รอง ผกก.สส.สน.พระราชวัง เมื่อวันที่ 2 ก.ค.2564 เวลาประมาณ 18.00 น.ว่า รับทราบผลการตรวจเชื้อไวรัสโควิค-19 จาก รพ.ตร.ปรากฏว่าเป็นผลบวก

โดยจากการตรวจสอบพฤติการณ์ปรากฏไทม์ไลน์เมื่อวันที่26-27 มิ.ย.64ได้พักผ่อนที่บ้านพักส่วนตัวย่านทุ่งครุ จากนั้นวันที่27มิ.ย. ไปซื้อของใช้ตลาดใกล้บ้านระหว่างนั้นยังไม่ปรากฏอาการเจ็บป่วยแต่อย่างใดต่อมาวันที่28มิ.ย. เริ่มรู้สึกมีอาการไข้ มีเสมหะเล็กน้อย จึงได้ทานยาลดไข้ และแยกตัวพักผ่อน ทานยารักษาอาการไข้เบื้องต้นรวมทั้งสังเกตอาการตนเองที่ห้องพักส่วนตัวสน.พระราชวังต่อเนื่องเรื่อยมาจนกระทั่งเมื่อวันที่2ก.ค. รู้สึกว่าอาการไข้ไม่ดีขึ้น จึงได้เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวไปรับการตรวจเชื้อที่ รพ.ตร.และรับทราบผลการตรวจว่าเป็นบวก จึงได้แจ้ง พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สน.พระราชวังรับทราบจากนั้นได้พักสังเกตอาการที่ห้องพักส่วนตัว รอการประสานเพื่อเข้ารับการรักษาจาก ทาง รพ.ตร. ต่อไป

ทั้งนี้ในส่วนของผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง มีจำนวน 9 นาย ประกอบด้วย พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สนพระราชวัง พ.ต.ท.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ รอง ผกก.ป.สน.พระราชวัง พ.ต.ท.ภัทรพงศ์ อินวรรณา รอง ผกก.จร.สน.พระราชวัง พ.ต.ต.กลยุทธ์ สอนทรัพย์ สว.(สอบสวน) สน.พระราชวัง ส.ต.อ.กวีวัจน์ จันวงศ์ ส.ต.อ.อธิวัฒน์ ใคร่นุ่นนา ส.ต.ท.สหรัฐ นาคสีหมอก ส.ต.ต.ชนะกันต์ พาทุมโส ส.ต.ต.ศุภการ แก้วกันหา ผบ.หมู่ สส.สน.พระราชวัง โดยทั้งหมดได้พักสังเกตอาการตนเอง ที่ห้องพักส่วนตัว และในเบื้องต้นยังไม่ปรากฏอาการไข้หรือเจ็บป่วยแต่อย่างใด

ตร.ติดโควิด