พ่อเลี้ยงตีลูกวัย 2 ขวบ ใบหน้าปูดบวม อ้างโมโหร้องไห้ไม่ยอมนอน

พ่อเลี้ยงทำร้ายเด็ก

   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค รายงานว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ค. น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ23ปี ชาวอ.นายูง จ.อุดรธานีร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า เด็กชายต้น (นามสมมุติ) ลูกชายคนที่2วัย2ขวบถูกนายเอก(นามสมมุติ)อายุ 24 ปี สามีตนซึ่งเป็นทหารเกณฑ์และเป็นพ่อเลี้ยง ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บกระดูกสะโพกแตก ตามใบหน้าเขียวซ้ำบูดบวมจนลูกต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.นาโยง จ.อุดรธานี

น.ส.หนึ่ง เล่าว่า ตนอยู่กินกับนายเอก มาได้ประมาณ1ปีโดยตนมีลูกติดจากสามีเก่า3คนอายุ4ขวบ2ขวบและ1ขวบมาอยู่ด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5พ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณเที่ยงตนได้ไปทำกับข้าวให้ลูกที่บ้านพี่สาวซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน จึงปล่อยให้เด็กชายต้นอยู่ในบ้านกับนายเอกกันสองคนจากนั้นไม่นานตนได้ยินลูกร้องเสียงดังจึงได้รีบเดินกลับมาบ้าน และพบว่าใบหน้าลูกบวมแดงร้องไห้จ้า



   โดยนายเอก อ้างว่า บอกให้ลูกไปนอนแต่ลูกไม่นอนแล้วร้องไห้จึงเกิดความโมโหใช้มือตบตีตามใบหน้าและลำตัวเพื่อสั่งสอน จากนั้นตนจึงได้พาลูกเข้าแจ้งความที่ สภ.นาโยง และตำรวจส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.อุดรธานี 

แพทย์ระบุว่า กระดูกสะโพกแตก และใบหน้าเขียวซ้ำบูดบวม ให้นอนพักที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการ 2 วัน และตนกลัวว่านายเอกจะย้อนกลับมาทำร้ายอีกจึงได้พาลูกออกจากโรงพยาบาลช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ค. ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยประสานตำรวจให้ความปลอดภัยและติดตามคดีให้ความเป็นธรรมด้วย