พั้นช์ วรกาญจน์ ไม่อายขายน้ำส้ม ปัดตกอับ จ่อปรึกษาหมอเรื่องมีลูก

พั้นช์ วรกาญจน์ขายน้ำส้ม

พั้นช์ วรกาญจน์ ข่าวดารา เป็นอีกหนึ่งคนที่ผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์หารายได้เสริมช่วงสถานการณ์โควิด สำหรับนักร้องสาวพั้นช์ วรกาญจน์ ที่ถูกแคนเซิ้ลงานเพียบเหมือนกันศิลปินดาราคนอื่นๆ งานนี้เจ้าตัวเลยชวนครอบครัวมาทำน้ำส้มขาย เรียกว่ากระแสตอบรับดี จนมีแพลนอยากจะทำเป็นอาชีพเสริมในระยะยาวเลยทีเดียว พร้อมเปิดใจเรื่องมีทายาทว่าก่อนหน้านี้ปล่อยธรรมชาติแล้วแต่ยังไม่มา จ่อหาเวลาปรึกษาคุณหมออย่างจริงจัง

ช่วงนี้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าด้วยเหมือนกัน“ใช่ค่ะ ด้วยความที่เรารู้สึกว่าน่าจะอีกนานเพราะอาชีพนักร้องถ้าจะเปิดก็น่าจะเป็นส่วนท้ายๆเลย ตอนนี้ก็เหมือนว่ายอดผู้ติดเชื้อยังเพิ่มขึ้นอยู่ทุกวัน ก็เลยรู้สึกว่าน่าจะหาอะไรทำดีกว่าก็เลยหันมาทำธุรกิจเป็นน้ำส้มค่ะ ทำมาก็ประมาณ 14 วันแล้วค่ะที่เราได้ขาย ปกติแล้วเราเป็นคนชอบค้าขายอยู่แล้ว ชอบทำตัวเองไม่ให้ว่าง เราก็รู้สึกว่านี่คือการที่เรามาถูกทางเหมือนกัน แล้วพอได้มีโอกาสทำ พอเราได้ลงไป เราโชคดีตรงที่ว่ามีพี่ๆน้องๆสื่อมวลชนให้ความสนับสนุนเราด้วย เหมือนช่วยเราโปรโมตไปในตัวด้วย รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามเรามานานแล้วเขาก็มาสนับสนุนเราและอุดหนุนเรา เราก็รู้สึกว่าขอบคุณมากๆที่ยังคิดถึงกันอยู่ ขอบคุณที่ไม่ว่าพั้นช์จะทำอะไรก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี”

รายได้เป็นศูนย์ไหม ก็โดนแคนเซิลไปก็ถือว่าเป็นศูนย์ค่ะ แต่ว่าเรายังโชคดีที่เรายังได้ทำงานในช่วงเพลง เก็บซ่อน ไปก่อนแล้วก็ ถือว่ามาเฉลี่ยกันให้กับเราในช่วงนี้ที่มีวิกฤติโควิด ถือว่ากินบุญเก่า ถามว่าเอาเงินเก็บมาใช้ไหมคือยังโชคดีนะคะที่เราไม่ต้องเช่าบ้าน มันก็ช่วยประหยัดไปได้เยอะ ในเรื่องของอาหารการกิน เราก็ทำกันเป็นครอบครัว ก็เหมือนแบ่งเบากันไป ช่วยเหลือกัน ก็ถือว่าเรายังคงทรงตัวในระยะนี้ของเราได้อยู่ช่วงหนึ่ง”