ผัวสุดช้ำ เลิกเมีย 2 เดือน ถ่ายคลิปผูกคอลง TikTok แม่เห็นศพร้องโฮแทบขาดใจ

ถ่ายคลิปผูกคอลง tiktok

     ผู้สื่อข่าวภูมิภาครายงาน วานนี้ 27 ม.ค. 65 ร.ต.อ.อำนวย พูลผล รอง สว.(สอบสวน ) สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผูกคอตาย อยู่ที่ห้องแถวเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

   เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวชั้นเดียว ประตูถูกปิดสนิท เมื่อเปิดเข้าไปพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายกฤษณะ อายุ 33 ปี ที่ใช้เชือกในล่อนผู้คอติดขื่อตรงเสากลางห้อง

เลิกเมีย 2 เดือนผูกคอ

   ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เมื่อเห็นศพลูกชาย ก็ถึงกับร้องไห้ปล่อยโฮ พร้อมกล่าวว่า กับผู้หญิงคนเดียวทำไมลูกถึงต้องทำแบบนี้ ซึ่งผู้เป็นแม่ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนเป็นลมพับไป เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล แล้วนำส่งโรงพยาบาล

   จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายกฤษณะ พักอยู่ห้องเช่าเพียงคนเดียว ประมาณ 3 เดือนเศษ โดย น.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงาน ให้การว่า นายกฤษณะ ทำงานอยู่ด้วยกันกับตน เป็นลูกน้องของตน มักพูดอยู่บ่อยๆ ว่าตนเองมีภรรยาคนที่ 2 แล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นเด็กชาย อายุ 3 ขวบ

จากนั้นได้เกิดทะเลาะเป็นปากเสียงกันอย่างรุนแรง และได้เลิกรากันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ส่วนลูกชายอยู่กับเมีย ตนได้แยกมาเช่าบ้านอยู่คนเดียว

   ขณะเดียวกันเพื่อนร่วมงานกล่าวอีกว่า นายกฤษณะ เคยบอกด้วยว่า หลังจากเลิกรากันไป ภรรยาเก่าได้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา เป็นเงิน 12 ล้านบาท ยิ่งไปกว่านั้น

ผู้เสียชีวิตยังเล่าต่อด้วยว่า ทราบข่าวว่า ภรรยาเก่ากำลังจะแต่งานใหม่ ยิ่งทำให้ครียด และคิดมากอยากฆ่าตัวตาย นั่งดื่มเหล้าทุกวัน และพูดบ่อยๆ ว่า อยากตาย เพื่อนๆ ได้แต่ปลอบใจว่าอย่าคิดมาก 

   นอกจากนี้ เขายังโพสต์ลงติ๊กต็อก เรื่องราวที่น้อยใจแฟนสาว หลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว 2 เดือน โดยปกติแล้วนายกฤษณะ เข้ากับคนง่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเองเห็นผิดสังเกต นายกฤษณะ ไม่ออนเฟซบุ๊ก เพราะที่ผ่านมาจะเห็นว่าเล่นเฟซบุ๊กตลอด มีพูดคุยอยู่บ่อยครั้ง แต่มาสงสัยเมื่อ 2-3 วันก่อนหายเงียบไป จึงโทรศัพท์หาแม่ของนายกฤษณะ และเพื่อนในเฟซบุ๊กขอให้มาดู จากนั้นแม่ของนายกฤษณะ ได้โทรศัพท์มาหาตนเอง ตนเองได้บอกไปกับแม่ของนายกฤษณะ ว่า กลัวเขาจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย จนกระทั่งวันนี้เขาได้ฆ่าตัวตายจริงๆ