น้ามู เอาอีกแล้ว!!! ปั่นประสาท อาร์เตต้า ก่อนดวลกันคืนวันอาทิตย์

โชเซ่ มูริโญ่

สุดยอดกุนซือชื่อดัง โชเซ่ มูริโญ่ เฮดโค้ชคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาเล่นเกมปั่นประสาทจิตวิทยาใส่ อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม ที่จะถึงนี้

ในเกมที่ต้องเยือน “เดอะ กันเนอร์ส” ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้ มูรินโญ่ แสดงความเห็นในเชิงเหน็บทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า เกี่ยวกับอันดับในตารางลีก ว่า

“ผมมองแต่ข้างบน ไม่สนใจมองล่าง ถ้า อาร์เซน่อล มี 7 แต้มเหนือเรา ผมก็จะมองพวกเขา แต่เพราะเรามี 7 แต้มมากกว่าพวกเขา ผมก็เลยไม่สนที่จะมองไปข้างล่าง”

“แต่ในขณะเดียวกัน เราก็มองไปถึงเกมนัดต่อไป และถ้าเปลี่ยนจาก อาร์เซน่อล เป็น วิลล่า หรือ นิวคาสเซิ่ล สำหรับเกมต่อไปที่เราจะต้องลงเล่น แน่นอนว่าผมก็รู้สึกแบบเดียวกัน เรารู้สึกว่าเราอยู่ในอันดับที่ดีกว่าในตารางลีก และเราอยากขยับอันดับของเราขึ้นไปอีก ดังนั้นเราต้องการคะแนนทั้งหมดในเกมนี้”

“มันไม่สำคัญว่าคู่แข่งจะเป็นใคร ไม่สำคัญว่าจะเป็นเกมลอนดอนดาร์บี้ ความจริงก็คือเราพยายามที่จะชนะ 4 เกมติดต่อกันในเกมพรีเมียร์ลีก สำหรับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก การได้ 3 แต้มเป็นสิ่งที่เราพยายามจะทำให้ได้” มูรินโญ่ ระบุ