ทอม ครูซ ควง เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ ไปดูเทนนิส ส่อแวว ปลูกต้นรักใหม่

รักครั้งใหม่ของทอม ครูซ

         สื่อบันเทิงดาราต่างประเทศได้แบ่งปันภาพของ “ทอม ครูซ” นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง วัย 59 ปี ขณะกำลังเข้าร่วมขมการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน จัดขึ้นในออลอิงแลนด์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยคราวนี้เขาไม่ได้มาคนเดียวแต่ควงคู่มากับ “เฮย์ลีย์ แอตเวลล์” นักแสดงสาว วัย 39 ปี ที่มีข่าวลือว่าเป็นแฟนสาวคนใหม่ของเขา

   ทอมมาในชุดสูทสีกรมท่าพร้อมใส่แว่นกันแดดสีดำ ส่วนเฮย์ลีย์มาในชุดเดรสสีขาววนิลาที่มีลวดลายและคลุมทับด้วยเสื้อโค้ทยาวสีเดียกับเดรส ทั้งสองเดินทางมาด้วยกันและนั่งข้างกันตั้งแต้ต้นจนจบเกม ทั้งคู่มีรอยยิ้มที่สดใสให้กัน ท่ามกลางข่าวลือว่าทอมกำลังเดทกับเฮลีย์เนื่องจากทั้งคู่นำแสดงหนังเรื่องเดียวกัน

ทอม ครูซ

แหล่งข่าวรายงานว่าทอมกับเฮย์ลีย์สปาร์คกันตั้งแต่วันแรก จากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Mission: Impossible 7” ด้วยกันโดยเฮย์ลีย์เป็นนางเอกในภาคนี้ แหล่งข่าวกล่าวอีกว่า “การล็อคดาวน์และความยากลำบากต่าง ๆ ระหว่างการถ่ายทำ ทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้นจนกลายเป็นแยกพวกเขาไม่ได้เลย” หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากับเฮย์ลีย์เพราะเธอคือ “เพ็กกี คาร์เตอร์” คนรักของกัปตันอเมริกา

   ก่อนหน้านี้มีดราม่าในกองถ่าย “Mission: Impossible 7” ที่ถ่ายทำในลอนดอนท่ามกลางการระบาดหนักของโควิด-19 ทำให้ครูซเข้มงวดกับการเว้นระยะห่างในกองถ่ายเป็นอย่างมาก แต่ครั้งหนึ่งครูซเห็นพนักงานยืนใกล้กันทำให้เขาปรี๊ดแตกวีนใส่พนักงานอย่างแรงจนมีคลิปเสียงหลุดออกมาและมีพนักงานหลายคนตัดสินใจลาออก