ดีโอโก้ โชต้า อาการดีขึ้น!! อาจได้กลับมาช่วยทีมนัดที่ต้องเจอกับ เชลซี

ดีโอโก้ โชต้า

ข่าวดีสำหรับแฟนหงส์แดง ลิเวอร์พูล กองกลางคนสำคัญอย่าง ดีโอโก้ โชต้า อาจจะได้กลับมาช่วยทีมในเกมบิ๊กแมตซ์ ที่ต้องเจอกับ เชลซี ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 4 มีนาคม

อดีตหัวหอกวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเลยตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา หลังจากนักเตะได้รับบาดเจ็บที่ขาจากเกมเยือน เอฟซี มิดทิลแลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ โชต้า เกือบจะได้ลงสนามในเกมที่ “เดอะ เร้ดส์” ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่เขาดันมีอาการป่วยทำให้ต้องถูกส่งตัวกลับบ้าน อย่างไรก็ตามในแมตช์พบ เชลซี ช่วงกลางสัปดาห์นี้ คล็อปป์ ยืนยันว่า ดาวยิงชาวโปรตุกีส รวมทั้ง อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู และ ฟาบินโญ่ มีลุ้นได้ลงสนามในเกมสำคัญนี้

“อลีสซง กับ ฟาบินโญ่ ผมมั่นใจว่าพวกเขาสามารถลงเล่นได้ ส่วน ดีโอโก้ เขาอยู่กับเราเมื่อคืนที่ผ่านมา (วันอาทิตย์) ในโรงแรม แต่เขามีอาการป่วยตลอดทั้งคืน เราก็เลยต้องส่งตัวเขากลับบ้าน

ดังนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะฟื้นตัว (จากอาการป่วย) ได้เร็วแค่ไหน เขาไม่ได้อยู่ในทีม แต่เขาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมก่อนหน้านี้ และทุกอย่างดูดีมากซึ่งก็เหมือนกับที่ผมพูดไปแล้ว”

“ผมคิดว่าเขาคงจะได้ลงเล่น แต่ผมก็ยังไม่รู้นะ ผมคิดว่า ดีโอโก้ พร้อมสำหรับเกมวันพฤหัสบดีนี้ แต่ ณ ตอนนี้ผมยังไม่รู้ ฟาบินโญ่ ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมมาแล้ว 2 ครัง และผมมั่นใจว่าเขาจะได้อยู่ในทีม นั่นเป็นเรื่องที่ดีมากๆ” คล็อปป์ ร่ายยาว