ดาวรุ่งวัย 18 ปี!!! ผลงานโดดเด่นมีข่าวกับทัพปีศาจแดง

ดาวรุ่งวัย 18 ปี!!!
ดาวรุ่งวัย 18 ปี!!!

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่งของ แรนส์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังพยายามผลักดันให้แข้งวัย 18 ปี ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

กามาวิงก้า ทำผลงานได้โดดเด่นกับ แรนส์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา จนทำให้เขาเป็นที่สนใจของบรรดายักษ์ใหญ่หลายทีม แถมตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับ แรนส์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เท่านั้นด้วย ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่า แรนส์ จะยอมขายเขาในตลาดรอบนี้เพื่อที่จะยังได้เงินเข้ากระเป๋าบ้าง แม้ว่าค่าตัวจะไม่สูงเท่าไหร่ก็ตาม

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับ กามาวิงก้า มากที่สุดตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดดีลมันก็ยังไม่มีความคืบหน้ามากเท่าที่ควร ซึ่งล่าสุด บูฮาฟซี่ ก็ยืนยันว่า “ปีศาจแดง” คือตัวเลือกที่ บาร์เน็ตต์ อยากให้เป็นสถานีต่อไปของดาวเตะชาวฝรั่งเศส และกำลังเดินเรื่องเพื่อทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นให้ได้

อย่างไรก็ตาม กามาวิงก้า อยากย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่า เพียงแต่โอกาสที่เขาจะได้ย้ายไปซบ “เปแอสเช” มันก็ค่อนข้างยุ่งยากพอตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตอนนี้ ปารีสฯ กำลังมุ่งมั่นกับการซิว ลิโอเนล เมสซี่ ให้ได้