ดับ 2 ศพตายคาหอพัก สองสามีภรรยาทะเลาะกันแทงกันยับ

ดับ 2 ศพตายคาหอพัก

ดับ 2 ศพตายคาหอพัก ข่าวเสียชีวิตวันนี้ วันที่28มีนาคม2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งเหตุแทงกันตาย2ศพ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งซอยตาชั่ง หมู่ที่3ต.อ้อมน้อยอ.กระทุ่มแบนจ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิภบ พัชรลภัส ผกก.สภ.กระทุ่มแบนพ.ต.ท.ธนนท์ ล้นเหลือ รอง ผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบนแพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายกับหญิงสัญชาติเมียนมา นอนจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำโดยศพผู้หญิงยังไม่ทราบชื่อ มีบาดแผลข้างลำตัวไม่กี่แห่ง เสียชีวิตอยู่ในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอนทับอยู่บนร่างของศพผู้ชายที่มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายลิน โค โค่ อายุ2 ปี คาดว่าทั้งสองคนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า4-6ชั่วโมง ขณะที่สภาพภายในห้องไม่มีร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใดข้าวของยังคงอยู่เหมือนเดิมมีเพียงรอยเลือดกระเซ็นเลอะพื้นบ้างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้ในห้องยังพบกรรไกรตัดด้ายตกอยู่หน้าห้องน้ำ1เล่มทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เพื่อนำไปตรวจสอบว่าเป็นอาวุธที่สองหนุ่มสาวชาวเมียนมาใช้ก่อเหตุฆ่ากันตายหรือไม่

จากการสอบถามคนข้างห้องเล่าว่า หนุ่มสาวชาวเมียนมาคู่นี้เพิ่งจะแต่งงานกันได้ประมาณ 1 เดือน ยังเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกันโดยไม่มีใครรู้สาเหตุ และก็ไม่มีใครได้ใส่ใจอะไรมากนักเพราะเป็นเรื่องผัวเมีย พอมาเช้าวันเสาร์ก็ไม่มีใครออกไปทำงาน จนกระทั่งพอตอนค่ำมีเพื่อนของผู้เสียชีวิตโทรศัพท์มาบอกว่าให้ช่วยไปดูเพื่อนให้ที เพราะโทรมาหาหลายรอบแล้วไม่มีใครรับสาย งานก็ไม่ไปทำ ดังนั้นตนจึงไปเคาะเรียก ปรากฏว่าไม่มีใครมาเปิดประตู พอดีว่าประตูไม่ได้ล็อกจึงได้เปิดเข้าไป ก็เห็นขาโผล่ออกมาจากห้องน้ำ ก็รู้ว่าต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นแน่นอน จึงได้รีบโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ผัวเมียทะเลาะกัน