ซน ฮึง มิน รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถมีช่วงเวลาดีๆกับ มูริโญ่เลย

ซน ฮึง มิน รู้สึกเสียดาย

กองหน้าความเร็วสูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง ซน ฮึง มิน ออกมาแสดงความในใจว่าตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่ไม่สามารถความแชมป์อะไรได้เลยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงที่เขาคุมทีม

มูรินโญ่ โดนไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ “ไก่เดือยทอง” หลังจากเข้ามานั่งคุมทีมได้เพียงแค่ 17 เดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตามด้วยความสามารถ และประสบการณ์ทำให้ “เฮียมู” ได้รับการแต่งตั้งคุม “หมาป่าเหลืองแดง” โรม่า เมื่อวันอังคารที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจะเริ่มงานใหม่ในฤดูกาล 2021/2022

“อาซน” เปิดใจว่าหนึ่งในสิ่งที่ตนเสียใจก็คือการที่ไม่ได้แชมป์อะไรเลยกับการทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่คุม อูเนียว ไลเรีย สโมสรในโปรตุเกส เมื่อปี 2002

ที่เขาไม่ได้แชมป์ร่วมกับสโมสรที่ร่วมงานด้วย “มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจเสมอถ้ามีใครสักคนต้องตกงาน ผมไม่อยากพูดอะไรมากนักเพราะผมได้ทำงานร่วมกับเขาแค่ 17 หรือ 18 เดือนเท่านั้น”

“มันมีทั้งช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ เราทำผลงานได้ดี และบางครั้งเราก็ย่ำแย่ สำหรับผมโดยเฉพาะกับความทรงจำของผม เขายังคงเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก ดังนั้นนี่เป็นเรื่องที่สุดเศร้าที่เขาไม่ประสบความสำเร็จ

มันน่าผิดหวังจริงๆ เพราะเขาเป็นคนที่คว้าแชมป์ทุกอย่าง นี่เป็นแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่เขาไม่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นผมเสียใจกับเรื่องนี้จริงๆ” ดาวเตะเลือดโสมขาว ระบุ