ชัวหรือไม่ ลอว์เรนสัน วิเคราะห์เกมก่อน ลิเวอร์พูล งัด สเปอร์ส พร้อมลงใจผลแพ้ชนะ

มาร์ค ลอว์เรนสัน ออกมาวิเคราะห์เกมก่อนแข่งของ ลิเวอร์พูล ปะทะเดือด สเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนนี้ 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

มาร์ค ลอว์เรนสัน ออกมาวิเคราะห์เกม ก่อนแข่งของ ลิเวอร์พูล ปะทะเดือด สเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนนี้ 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับที่ 2 ของตารางพรีเมียลีก ด้วยสกอร์ 82 คะแนน เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่แล้วบุกไปปราบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0 จากการลงสนาม 34 นัด ส่วนทีมเยือน สเปอร์ อยู่ที่ 5 มี 61 คะแนนจากการลงสนาม 34 นัดเท่ากัน เกมที่แล้วเปิดบ้านยิงถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1

ล่าสุด มาร์ค ลอว์เรนสัน ออกมากล่าวว่า “เป็นอีกสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล กับเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กับ บียาร์เรอัล จนเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ตอนนี้พวกเขามีนัดชิงชนะเลิศ 2 รายการ สำหรับเกมค่ำคืนนี้การแข่งขันช่วงค่ำ (ตามเวลาท้องถิ่น) แสงไฟที่แอนฟิลด์จะช่วยเพิ่มบรรยากาศ แต่เหตุผลหลักที่ผมสนับสนุนทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ เป็นเพราะว่า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มีผลงาน ที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอ แม้พวกเขาจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนก่อนก็ตามที แต่พวกเขาก็ไม่สามารถ ทำแบบนี้ได้บ่อยๆ นี่เป็นเกมที่ใหญ่อีกหนึ่งเกม ซึ่งผมคิดว่าเจ้าถิ่นจะเอาชนะไปได้ 2-1”