(คลิป) ดาบตำรวจหลอนยา เห็นญาติเป็นผี ลั่นไกใส่ดับสลด

ดาบตำรวจหลอนยา เห็นญาติเป็นผี

เพจเฟสบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus เผยข่าววันนี้เหตุการณ์ตำรวจหลอนยาก่อเหตุฆ่าลูกพี่ลูกน้องตัวเองเสียชีวิต ญาติพาไปบำบัดก็ไม่หาย โดยรายละเอียดระบุว่า “เพื่อนดาบตำรวจเล่าว่า บางวันพกมีดและปืนอยู่ตลอดเวลา และข่มขู่ครูโรงเรียนบ้านพังลารวมทั้งคนที่เดินผ่านไปมาบริเวณหน้าบ้านตัวเอง เคยแจ้งแล้วแต่ก็ไม่มีใครมาจัดการ พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา”

หลอนยา
ตำรวจหลอนยา

“คลิปก่อนเกิดเหตุยิงลูกพี่ลูกน้องตัวเอง คลิปแรกดาบตำรวจกำลังถือมีดยาวพร้อมพกปืนไว้ที่เอว เดินไปมาบริเวณริมถนนหน้าบ้านและพูดข่มขู่ชาวบ้านห้ามขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านหรือเดินผ่าน ส่วนอีกคลิปดาบตำรวจกำลังอาบน้ำอยู่หน้าบ้านและใช้ปืนยิงลูกพี่น้องลูกจนตาย ขณะที่ลูกพี่ลูกน้องได้ขับพาญาติอีกคนซ้อนท้ายมา จะมาเอายาแก้ปวดในบ้านซึ่งเอาไปให้น้าอีกคน พอหันหลังให้ ดาบตำรวจก็ยิงทันที 3 นัด กระสุนปืนเข้าบริเวณเบ้าตาซ้าย 1 นัด และเข้าลำตัว 1 นัด ส่วนอีก 1 นัด ได้ยิงญาติอีกคนที่เห็นเหตุการณ์กำลังวิ่งหนีแต่กระสุนปืนพลาด จึงทำให้ญาติอีกคนรอดชีวิตมาได้”

ภายหลังแม่ของผู้ก่อเหตุเล่าว่า ก่อนหน้านี้ทางครอบครัวเคยพาลูกชายไปบำบัดรักษาการติดยาที่ รพ.สงขลานครินทร์ แล้วหลายครั้งหมดเงินไปหลายบาท แต่เมื่ออาการดีขึ้น ลูกชายก็ยังคงแอบไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่เหมือนเดิม จนถึงขั้นเมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา ลูกชายถูกพักราชการเนื่องจากผิดวินัย เสพยาเสพติดจนไม่สามารถไปทำงานได้

ดูคลิปคลิกเลย