กุนซือ “สเปอร์” บ่นอุบหลังบุกพ่าย “ลิสบอน” 0-2 พร้อมเผยความคาดหวังเกมนี้ควรได้ผลเสมอ

กุนซือ "สเปอร์" บ่นอุบหลังบุกพ่าย "ลิสบอน" 0-2 พร้อมเผยความคาดหวังเกมนี้ควรได้ผลเสมอ

อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาลีของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กลุ่มดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร่ำบ่นอุบภายหลังที่กลุ่มไปเสียท่าบุกพ่ายให้กับ สปอร์ติง ลิสบอน ชมรมชั้นแนวหน้าจากชายคา รา ลีกา โปรตุเกส ที่มี รูเบน อโมริม ผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกส

ด้วยสกอร์ 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ปดี นัดหมายที่ 2 เมื่อกลางคืนก่อนหน้านี้ พร้อมเปิดเผยความหวังในเกมนี้ว่าขั้นต่ำควรจะเห็นผลเสมอ

เกมดังกล่าว เจ้าถิ่น สปอร์ติง ลิสบอน ได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกม จาก เปาลินโญ นาทีที่ 90 รวมทั้ง อาร์ตูร์ โกเมส ในนาทีที่ 90+3 ของเกมการแข่งขันชิงชัย ทำให้เจ้าของบ้านเก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด รั้งหัวหน้าฝูงของกรุ๊ป ส่วนกลุ่มเยี่ยม แพ้นัดหมายนี้ยังคงมีอยู่ 3 แต้มเหมือนเดิมจาก 2 นัดหมายเสมอกัน

ปัจจุบัน อันโตนิโอ คอนเต ออกมาพูดว่า “ครึ่งแรกผมว่าทั้งสองทีมออกจะใกล้เคียงกัน มันมีตอนที่พวกเรามีความรู้สึกว่าพวกเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้ หรือบางช่วงพวกเราอาจมีความรู้สึกว่าจะปราชัยในเกมนี้ แต่ว่าแล้วด้วยสกอร์ที่ยังไม่มีผู้ใดทำแต้มได้จนถึงท้ายมันทำให้ผมมีความรู้สึกว่าผลจะเป็นอย่างนี้ (แบ่งแต้ม) แม้กระนั้นพวกเราก็มาเสียประตูจากเกมตอบโต้กลับในนาทีท้ายที่สุด และก็เสียอีกลูกหนึ่งในอีกไม่กี่นาทีต่อไป

ผมรู้ดีว่าพวกเราไม่ควรที่จะชนะในเกมนี้ แต่ว่าในเวลาเดียวกันพวกเราก็ไม่ควรที่แพ้ในเกมนี้เช่นเดียวกัน แต่ว่าในรายการนี้ที่มีมาตรฐานสูง คุณไม่บางทีอาจก่อความบกพร่องได้เลย เนื่องจากในที่สุดแล้วถ้าเกิดพลาดมันควรจะมีราคาที่ต้องจ่ายเสมอ แน่ๆว่ามันเกิดเรื่องน่าเศร้าใจ แต่ว่าพวกเราควรต้องกลับมาคว้าแชมป์อีกรอบ รวมทั้งหันไปจุดโฟกัสในเกมถัดไปที่พวกเราจะกลับลงเล่นในลีก”